TTHC

  • Tăng kích thước chữ
  • Kích thước chữ mặc định
  • Giảm kích thước chữ
Cơ sở dữ liệu thủ tục hành chính Tài nguyên và Môi trường Thái Nguyên

Lời giới thiệu

Email In PDF

Cơ sở dữ liệu thủ tục hành chính Tài nguyên và Môi trường tỉnh Thái Nguyên là hệ thống thông tin về thủ tục hành chính và các văn bản pháp luật quy định về thủ tục hành chính liên quan đến cá nhân và tổ chức được thiết lập trên cơ sở các Quyết định công bố thủ tục hành chính hoặc thủ tục giải quyết công việc của tỉnh, ngành và địa phương. Mục tiêu chính của cơ sở dữ liệu nhằm cung cấp một địa điểm duy nhất để người sử dụng có thể tìm kiếm các thủ tục hành chính quan tâm. Cơ sở dữ liệu sẽ tăng cường khả năng tiếp cận thông tin về các quy định, tăng tính minh bạch của hệ thống thể chế và thiết lập một cơ sở lịch sử về hệ thống thủ tục hành chính.
Trang cơ sở dữ liệu này sẽ tiếp tục được hoàn thiện trong thời gian tới, sở TNMT tỉnh Thái Nguyên rất mong nhận được nhiều ý kiến đóng góp từ mọi cá nhân và tổ chức.

 

Hướng dẫn tra cứu thủ tục hành chính Tài nguyên và Môi trường Thái Nguyên

Email In PDF

Cơ sở dữ liệu thủ tục hành chính Tài nguyên và Môi trường tỉnh Thái Nguyên cung cấp toàn bộ thông tin về thủ tục hành chính, văn bản pháp luật quy định về lĩnh vực tài nguyên, môi trường. Có thể tra cứu thông tin thủ tục hành chính theo cách sau:

1. Tìm kiếm theo 2 cách

- Lựa chọn danh mục trên menu

- Gõ thông tin cần tra vào mô-đun Tìm kiếm

2. Nếu lựa chọn theo danh mục trên menu trang chủ

- Gõ vào trong hộp tìm kiếm từ khóa ta cần tìm, ví dụ: "đăng ký", "thủ tục"...

- Thông tin liên quan đến các từ khóa tìm kiếm sẽ hiển thị theo danh sách và có thể tùy chọn sắp xếp theo Tên danh mục, Tác giả hoặc Số truy cập bằng cách nhấp chuột vào phần Tiêu đề

3. Nếu lựa chọn mô-đun tìm kiếm nâng cao

- Gõ vào từ khóa cần tìm kiếm

- Lựa chọn một số tùy chọn bổ sung, như lọc theo nội dung, lọc theo tiêu đề, sắp xếp thứ tự, tìm chính xác hay gần đúng...

- Kết quả tìm kiếm sẽ hiển thị bên dưới theo danh sách tùy chọn, từ khóa tìm kiếm sẽ được in đậm để người dùng có thể dễ dàng truy xuất.

4. Thông tin chi tiết thủ tục hành chính

- Thông tin được chia theo các phần riêng biệt, theo trình tự. Ngoài ra, có đính kèm mẫu văn bản để người dùng có thể tải xuống

- Có một số tùy chọn phụ như in ấn, xem dưới dạng pdf hoặc gửi email thông tin

 

Thống kê trực tuyến

Hiện có 40 khách Trực tuyến

Thăm dò

Bạn biết đến website này từ đâu?